1. Mô tả công việc

Giám sát & điều hành nhân sự: 

  • Giám sát việc phân bổ lịch làm việc, đảm bảo hiệu quả & tối ưu giờ công dựa trên tình hình thực tế của cửa hàng và quy định hạn mức về giờ công.

  • Đối chiếu & tổng kết chấm công toàn cửa hàng phụ trách.

  • Giám sát & đánh giá kết quả công việc, năng lực của nhân sự định kỳ.

  • Có kế hoạch đào tạo thường xuyên nhằm nâng cao năng lực, năng suất công việc cho bản thân & nhân sự thuộc cửa hàng phụ trách.

  • Giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về nhân sự.

Điều hành hoạt động kinh doanh - vận hành cửa hàng:

  • Tình hình kinh doanh, các khoản thu - chi, các vấn đề đối soát của cửa hàng.

  • Triển khai các chương trình ưu đãi, KPIs doanh số hàng tháng.

  • Kiểm soát và xử lý những vấn đề, rủi ro về: PCCC, VSATTP, các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành.

  • Định kỳ kiểm kê, quản lý tài sản và việc sử dụng tất cả máy móc, trang thiết bị, dụng cụ tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát. Theo dõi chu kỳ bảo hành, tẩy rửa/thay thế & báo bộ phận phụ trách.

  • Nắm rõ & triển khai thực hiện các quy chế, quy trình công việc hiện hành.

Quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ:

  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ, vệ sinh, không gian,... của cửa hàng phụ trách dựa trên các tiêu chí trong bảng đánh giá cửa hàng định kỳ.

  • Giám sát, đánh giá, điều chỉnh (nếu có sai lệch) quy trình làm việc của nhân sự nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ & đạt tiêu chuẩn VSATTP.

  • Định kỳ kiểm tra, quản lý số lượng và chất lượng các loại nguyên vật liệu sử dụng tại cửa hàng nhằm đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu, tránh thất thoát.

  • Tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ xử lý khi có sự cố về sản phẩm, dịch vụ với đối tác & khách hàng.

Báo cáo:

  • Tổng kết số liệu, các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

  • Các vấn đề, tình hình phát sinh nằm ngoài quyền hạn, khả năng giải quyết.

2. Thời gian & địa điểm làm việc

Thời gian làm việc: 

  • Theo lịch hoạt động của cửa hàng từ 08:00 - 24:00

  • 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.

Địa điểm làm việc: Chi nhánh mới - 907 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM

3. Yêu cầu:

  • Độ tuổi: từ 20 - 27 tuổi

  • Kinh nghiệm: đã từng đảm nhiệm công việc, vị trí tương tự tối thiểu 6 tháng

  • Học vấn: trung cấp/CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành QT NH-KS hoặc các ngành liên quan

  • Hoà đồng, tự tin, năng động, quyết đoán

  • Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động nâng cao kỹ năng chuyên môn

  • Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm

  • Chịu được áp lực công việc

  • Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)

  • Khả năng: làm việc độc lập, làm việc nhóm, tư duy logic, sáng tạo

  • Kỹ năng: lập kế hoạch, đào tạo, quan sát - đánh giá - đưa ra quyết định, quản lý nhân sự, xử lý tình huống, tổ chức, điều hành cuộc họp

4. Chế độ, quyền lợi

  • Thu nhập gross: 8.000.000 - 10.000.000/tháng (Lương cơ bản + phụ cấp + KPIs + thưởng)

  • Review lương định kỳ hằng năm

  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí AM, OM,… 

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

  • Team building, party, các hoạt động nội bộ

  • Lương tháng 13, bonus sinh nhật, nhân 4 lương ngày lễ, tết

  • Miễn phí nước uống trong ca làm, giảm giá nội bộ khi mua nước tại Bông Trà

5. Hình thức ứng tuyển

  • Gửi CV qua email: hr@bongtra.vn (Phòng Nhân sự Bông Trà)

  • ĐT/Zalo: 0703281665 (Ms Quyên)